Bảng giá nâng mũi chi tiết và đầy đủ – Cập nhật năm 2023


Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ dẫn đầu xu hướng thịnh hành trên thị trường làm đẹp trong nhiều năm gần đây. Tuy nhiên, nâng mũi giá bao nhiêu thì không phải ai cũng biết. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin chi tiết về bảng giá nâng mũi cập nhật năm 2023 chi tiết, đầy đủ nhất.

Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ dẫn đầu xu hướng thịnh hành trên thị trường làm đẹp
Nâng mũi là phương pháp thẩm mỹ dẫn đầu xu hướng thịnh hành trên thị trường làm đẹp

Nâng mũi thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền?

Theo khảo sát của chúng tôi, tại các địa chỉ thẩm mỹ viện, bệnh viện uy tín, chất lượng thì mức giá nâng mũi dao động trong khoảng từ 25.000.000 – 70.000.000 VNĐ/ liệu trình. Chi phí này đã bao gồm đầy đủ các khâu từ thăm khám, làm xét nghiệm tổng quát, phẫu thuật, hậu phẫu, tái khám,…

Nâng mũi là biện pháp phẫu thuật có xâm lấn với độ khó, phức tạp cao. Phương pháp này đòi hỏi máy móc hiện đại, bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề cao thì mới có thể thực hiện thành công, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Bởi vậy, bên cạnh bảng giá nâng mũi bao nhiêu thì bạn cần dành thời gian tìm hiểu, lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ cung cấp dịch vụ nâng mũi uy tín. Việc thực hiện nâng mũi tại các cơ sở quảng cáo giá rẻ, không đáp ứng tiêu chuẩn theo quy định sẽ gây ra nhiều biến chứng như nhiễm trùng, hoại tử mô,…

Mức giá nâng mũi dao động trong khoảng từ 25.000.000 - 70.000.000 VNĐ/ liệu trình
Mức giá nâng mũi dao động trong khoảng từ 25.000.000 – 70.000.000 VNĐ/ liệu trình

Giá nâng mũi phụ thuộc vào các yếu tố nào?

Bảng giá nâng mũi không cố định mà sẽ có sự thay đổi dựa vào các yếu tố cụ thể như sau:

Phương pháp thẩm mỹ nâng mũi

Tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bạn có thể tham khảo các phương pháp nâng mũi khác nhau như nâng mũi cấu trúc, bán cấu trúc, không phẫu thuật. Mỗi phương pháp sẽ có những ưu – nhược điểm, giá thành thực hiện khác nhau để bạn lựa chọn.

Nếu như bạn sở hữu phần đầu mũi nhỏ gọn, sống mũi hơi thấp thì có thể tham khảo phương pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy filler để tiết kiệm chi phí.

Ngược lại, nếu bạn muốn thay đổi toàn bộ dáng múi của mình thì hãy tham khảo để nâng mũi cấu trúc, bán cấu trúc để cải thiện. Hai phương pháp này sẽ giúp bạn khắc phục hoàn hảo các nhược điểm như mũi thô, lệch, thấp. Tuy nhiên, chi phí thực hiện nâng mũi phẫu thuật sẽ cao hơn tiêm filler.

Phương pháp nâng mũi khách hàng lựa chọn ảnh hưởng đến chi phí thẩm mỹ thực tế
Phương pháp nâng mũi khách hàng lựa chọn ảnh hưởng đến chi phí thẩm mỹ thực tế

Vật liệu dùng trong phương pháp nâng mũi

Bảng giá nâng mũi sẽ thay đổi dựa vào vật liệu thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Hiện nay có các vật liệu để bạn tham khảo như Gore – tex, silicon, megaderm,…Trong đó, sụn nhân tạo Gore – tex có mức giá khá cao nên ít được ưa chuộng tại thị trường làm đẹp Việt Nam.

Bên cạnh nâng mũi nhân tạo thì nâng mũi tự thân bằng các bộ phận khác trên cơ thể người cũng là giải pháp được yêu thích hiện nay. Mặc dù vậy, phương pháp này có độ phức tạp, chi phí đắt đỏ nên bạn có thể cân nhắc trước khi thực hiện.

Bảng giá nâng mũi thực tế sẽ thay đổi dựa vào vật liệu thẩm mỹ mà bạn lựa chọn
Bảng giá nâng mũi thực tế sẽ thay đổi dựa vào vật liệu thẩm mỹ mà bạn lựa chọn

Địa chỉ nâng mũi thẩm mỹ

Một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí nâng mũi chính là địa chỉ thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này. Theo đó, đơn vị thẩm mỹ có bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại thì giá nâng mũi sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, khi thực hiện thẩm mỹ tại các địa chỉ này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các bác sĩ sẽ giúp bạn sớm sở hữu dáng mũi như ý một cách nhanh chóng, hiệu quả bền vững, đảm bảo an toàn.

Đơn vị thẩm mỹ có bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều thì giá nâng mũi sẽ cao hơn
Đơn vị thẩm mỹ có bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều thì giá nâng mũi sẽ cao hơn

Bảng giá nâng mũi tại Seoul Center cập nhật năm 2023

Tại thị trường làm đẹp Việt Nam, không quá khó để bạn tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, trong đó Viện thẩm mỹ Seoul Center được xem là nơi tin cậy, giúp bạn thực hiện ca nâng mũi thành công, hài lòng.

Hơn thế nữa, chi phí nâng mũi tại đây cũng được công khai rõ ràng, minh bạch, có tính cạnh tranh cao với các đơn vị khác cùng lĩnh vực trên thị trường. Đến với Seoul Center, khách hàng có thường xuyên được tham gia các chương trình ưu đãi, giảm giá, tri ân khi sử dụng dịch vụ nâng mũi, đem lại trải nghiệm thỏa mãn nhất.

Viện thẩm mỹ Seoul Center là địa chỉ nâng mũi tin cậy, có giá thành phải chăng, cạnh tranh so với các đơn vị khác
Viện thẩm mỹ Seoul Center là địa chỉ nâng mũi tin cậy, có giá thành phải chăng, cạnh tranh so với các đơn vị khác

Dưới đây là bảng giá nâng mũi chi tiết cập nhật năm 2023 tại Viện thẩm mỹ Seoul Center mà bạn có thể tham khảo:

STT Dịch vụ thẩm mỹ Chi phí thực hiện
1 Nâng mũi sụn Hàn Quốc 20.000.000 VNĐ/ liệu trình
2 Nâng mũi sụn Mỹ 25.000.000 VNĐ/ liệu trình
3 Nâng mũi bọc sụn Nano Hàn 30.000.000 VNĐ/ liệu trình
4 Nâng mũi bọc sụn Nano Mỹ 35.000.000 VNĐ/ liệu trình
5 Nâng mũi bán cấu trúc 5D 50.000.000 VNĐ/ liệu trình
6 Nâng mũi bán cấu trúc 8D 90.000.000 VNĐ/ liệu trình
7 Thu gọn cánh mũi 15.000.000 VNĐ/ liệu trình
8 Thu gọn đầu mũi 20.000.000 VNĐ/ liệu trình
9 Tháo sụn cũ + Xử lý bao sơ 20.000.000 VNĐ/ liệu trình

Bảng giá nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Seoul Center có thể thay đổi dựa vào từng thời điểm. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết công khai chi tiết tới khách hàng trước khi thực hiện, đảm bảo không có khoản phí phát sinh trong suốt quá trình thẩm mỹ.

Ngoài ra, Seoul Center còn đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn 5 sao với không gian rộng rãi, hiện đại, thoáng mát, đem lại cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời.

Seoul Center đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn 5 sao với không gian rộng rãi, hiện đại
Seoul Center đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn 5 sao với không gian rộng rãi, hiện đại

Cùng với đó, tại đây còn quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ là các chuyên gia nổi tiếng, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, có thời gian dài tu nghiệp tại nước ngoài. Họ là những người thực hiện các ca nâng mũi, giúp bạn cải thiện nhược điểm và sở hữu dáng mũi hài hòa, cân đối hơn.

Seoul Center quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ là các chuyên gia nổi tiếng, giàu kinh nghiệm

Đặc biệt, đến với Viện thẩm mỹ Seoul Center, bạn sẽ được trải nghiệm nâng mũi với chính sách rõ ràng, có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giải đáp toàn bộ thắc mắc trước, trong và sau quá trình hậu phẫu, từ đó giúp bạn yên tâm hơn khi quyết định thẩm mỹ, tân trang nhan sắc.

Tóm lại, với toàn bộ những ưu điểm như bảng giá nâng mũi minh bạch, cạnh tranh, bác sĩ giỏi, cơ sở hạ tầng khang trang, Seoul Center xứng đáng trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, giúp bạn sớm có được gương mặt đẹp tự nhiên, tỏa sáng giữa chốn đông người.

Seoul Center xứng đáng trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, giúp bạn sớm có được gương mặt đẹp tự nhiên
Seoul Center xứng đáng trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín, giúp bạn sớm có được gương mặt đẹp tự nhiên

Nội dung bài viết trên đã giúp bạn đọc tìm hiểu chi tiết về bảng giá nâng mũi cập nhật năm 2023 cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí. Mong rằng, bạn đã giải đáp được băn khoăn của mình và sớm tìm được địa chỉ nâng mũi đáp ứng các tiêu chí của bản thân, từ đó sớm tự tin với dáng mũi thon gọn, hài hòa.

Bài viết về làm đẹp:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan